Cơ hội tìm kiếm job Remote tại Devwork.vn

Phụ lục
    co-hoi-tim-kiem-job-remote-tai-Devwork

    Trong thời đại công nghệ số phát triển nhanh chóng, việc làm từ xa (remote) đang trở thành xu hướng ngày càng phổ biến. Việc làm từ xa không chỉ giúp cho nhân viên có thể làm việc linh hoạt mà còn giúp cho nhà tuyển dụng tiết kiệm chi phí và thu hút được nhiều ứng viên tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cơ hội tìm kiếm việc làm remote tại Devwork.vn.

    Việc làm Remote là gì?

    Việc làm Remote (remote working) là hình thức làm việc mà người lao động có thể thực hiện công việc của họ từ một địa điểm không phải là văn phòng của doanh nghiệp. Những địa điểm mà người lao động thường lựa chọn làm việc như ở nhà, văn phòng riêng của họ,…

    Không phải ngẫu nhân mà vị trí việc làm Remote hiện nay là sự lựa chọn và yêu thích của nhiều người, đặc biệt là các bạn làm trong lĩnh vực IT. Sự hấp dẫn của công việc này đến từ các yếu tố như:

    • Tự do về mặt không gian và thời gian: Giống như freelancer, kết quả của công việc này sẽ được đánh giá dựa trên thành quả cuối cùng. Bạn có thể bắt đầu cũng như kết thúc công việc vào bất cứ lúc nào miễn sao đúng với deadline mà công ty đề ra.
    • Chủ động trong quản lý công việc: Bạn chính là nhân viên và cũng là người quản lý chính mình. Kế hoạch công việc sẽ do bạn chủ động sắp xếp cũng như hoàn thành mục tiêu được giao.
    • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Làm việc tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian di chuyển. Đặc biệt là tránh được những buổi kẹt xe, hay trời mưa ngập đường.

    Tìm hiểu về Devwork.vn

    Devwork là Nền tảng tuyển dụng IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng. Devwork đang giúp hơn 1.200 Nhà tuyển dụng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức trong việc tuyển dụng, thúc đẩy nền công nghiệp CNTT của Việt Nam ngày một phát triển!

    Nền tảng tuyển dụng Devwork.vn là gì?

    Devwork.vn tự hào là nền tảng hàng đầu mang đến nhiều giải pháp tuyển dụng 4.0 trong lĩnh vực IT. Mạng lưới tuyển dụng không chỉ rộng khắp cả nước mà còn phủ sóng ở khắp các thị trường Châu Á và Âu Mỹ với quý khách hàng là các công ty công nghệ lớn với nhu cầu tuyển dụng nhân lực dồi dào. Có tới 1200+ công ty IT hàng đầu đang hợp tác tuyển dụng với Devwork. Với nguồn list job phong phú và những quyền lợi hấp dẫn thu hút các lập trình viên ứng tuyển nhờ đó có nguồn data ứng viên khổng lồ mà các HR đã và đang xây dựng được. 

    Để có được nguồn data/ list job phong phú trải dài từ Bắc vào Nam, từ Nhật Bản tới Singapore,... Devwork đã và đang không ngừng phát triển để duy trì lượng khách hàng đang có và hợp tác với những khách hàng mới ở những vị trí tuyển dụng đa dạng về ngôn ngữ, level và hình thức làm việc...

    Cơ hội tìm kiếm job Remote tại Devwork.vn

    Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, Remote là một trong những hình thức làm việc được ưa chuộng cùng với xu hướng làm việc tại nhà đang dần phổ biến. Với hình thức này, mở ra rất nhiều cơ hội và là sự lựa chọn của nhiều người.

    Bạn đang tìm kiếm công việc Remote mà vẫn chưa biết nên tìm ở đâu? Vậy Devwork.vn chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Devwork.vn là một trong những website tuyển dụng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu, cung cấp cho các lập trình viên hàng trăm cơ hội việc làm remote trong lĩnh vực CNTT, và có thể ở lĩnh vực khác. Điểm nổi bật của Devwork.vn là sự đa dạng về cơ hội việc làm Remote, tra cứu được một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể tìm kiếm việc làm theo từng ngôn ngữ, từng cấp độ kinh nghiệm, từng địa điểm hoặc từng loại hình làm việc. Điều này giúp cho bạn có thể tìm được công việc phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

    Nếu bạn có tiếng anh giao tiếp tốt, Devwork.vn sẽ đem đến cho bạn những list job với mức lương lên đến 35M. Các list job với nhiều chế độ đãi ngộ tốt, thử việc 100% lương, có cơ hội onsite và làm việc với các khách hàng lớn, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân...; cơ hội làm việc nhóm với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT trong nước và quốc tế; cơ hội triển khai các dự án tham vọng ở nhiều quốc gia, tiếp xúc với những công nghệ mới nhất và học hỏi từ những đồng nghiệp giỏi.

    Nếu bạn có tiếng Nhật N2, hãy tham khảo job Remote nhật để nhận mức lương lên đến 30M nhiều benefit hấp dẫn như: được quyền tham gia các khoá đào tạo kỹ năng mềm (tư duy logic, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản trị dự án, kỹ năng đàm phán…), các lớp học tiếng Nhật. Và rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác...

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc Remote, Devwork.vn chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm những công việc phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình, cùng với đó là những thông tin hữu ích để giúp bạn chuẩn bị và làm việc tốt nhất từ xa. Điều đó giúp cho bạn có thể tự do điều chỉnh thời gian và không gian làm việc, đồng thời có thể tận dụng tối đa khả năng của mình để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực mình yêu thích. Hãy truy cập vào cập https://devwork.vn/ ngay hôm nay để tìm kiếm cơ hội việc làm remote và phát triển sự nghiệp của bạn trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển nhé!

    Ngoài ra, Devwork.vn cũng cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có thể điều chỉnh và chuẩn bị tốt nhất cho công việc remote. Trang web luôn có đội ngũ HR support bạn nhiệt tình để cung cấp thông tin về quy trình tuyển dụng, các yêu cầu cần thiết cho từng công việc và cả những lời khuyên hữu ích để giúp bạn tìm kiếm và làm việc tốt nhất từ xa. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với bọn mình để được tư vấn kỹ hơn nhé!

    Devwork
    Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
    Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
    Tối ưu chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Chất lượng chuyên nghiệp
    Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
    Hoặc liên hệ với chúng tôi :
    Email: hello@devwork.vn

    Tác giả: quyenntt

    Chia sẻ bài viết

    Sao chép đường dẫn

    Việc làm tại Devwork

    khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

    Sale Manager

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    SALES STAFF

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Bài viết liên quan

    Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm