Bạn đã bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền khi chưa trở thành CTV tuyển dụng của Devwork?

Phụ lục
    ban-da-bo-lo-co-hoi-kiem-tien-khi-chua-tro-thanh-ctv-tuyen-dung-cua-devwork

    Với nền công nghệ 4.0, việc tuyển dụng IT cũng như tìm việc làm IT đang làm cho các công ty phần mềm cũng như các ứng viên IT phải đau đầu. Vì thế Devwork.vn ra đời từ chính những khó khăn mà các công ty công nghệ đang gặp phải. Làm sao để tuyển được ứng viên IT chất lượng, cũng như các ứng viên IT được lựa chọn môi trường làm việc tốt nhất từ các công ty đăng ký tuyển dụng tại Devwork.vn.

    Nền tảng tuyển dụng Devwork.vn là gì?

    Devwork.vn tự hào là nền tảng hàng đầu mang đến nhiều giải pháp tuyển dụng 4.0 trong lĩnh vực IT. Mạng lưới tuyển dụng không chỉ rộng khắp cả nước mà còn phủ sóng ở khắp các thị trường Châu Á và Âu Mỹ với quý khách hàng là các công ty công nghệ lớn với nhu cầu tuyển dụng nhân lực dồi dào. Có tới 1200+ công ty IT hàng đầu đang hợp tác tuyển dụng với Devwork. Với nguồn list job phong phú và những quyền lợi hấp dẫn thu hút các lập trình viên ứng tuyển nhờ đó có nguồn data ứng viên khổng lồ mà các HR đã và đang xây dựng được. 

    Đồng thời tính đến nay, Devwork.vn đã có 30.000+ HR Freelancer ở khắp mọi nơi đăng ký sử dụng tài khoản tuyển dụng trên hệ thống. Mang trong mình sứ mệnh là kết nối nhà tuyển dụng và các ứng viên IT với nhau thành một mạng lưới gắn kết mạnh mẽ và đánh dấu tên tuổi Việt Nam trên bản đồ công nghệ quốc tế. Devwork là nền tảng công nghệ nhằm cung cấp và kết nối giữa các chuyên viên tuyển dụng và các doanh nghiệp, qua đó cung ứng các hồ sơ tuyển dụng cho nhà tuyển dụng một cách nhanh nhất. Mạng lưới HR Freelancer được Devwork xây dựng với phương châm chất lượng, chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả tối ưu trong công tác tuyển dụng.

    Devwork có gì?

    Để có được nguồn data/ list job phong phú trải dài từ Bắc vào Nam, từ Nhật Bản tới Singapore,... Devwork đã và đang không ngừng phát triển để duy trì lượng khách hàng đang có và hợp tác với những khách hàng mới ở những vị trí tuyển dụng đa dạng về ngôn ngữ, level và hình thức làm việc...

    Luôn được biết đến là nền tảng tuyển dụng IT không mất chi phí nhưng lại có thể nhận được mức bonus khủng lên tới 64 triệu đồng. Hệ thống Devwork.vn được lập trình với giao diện bắt mắt, thông tin rõ ràng dễ tiếp cận, HR Freelancer, ứng viên hay nhà tuyển dụng có thể sử dụng ngay từ lần đầu truy cập. Để trở thành một HR Freelancer của Devwork bạn chỉ cần truy cập vào https://devwork.vn/dang-ky/hr-freelance để đăng ký tài khoản. Sau khi đăng ký tài khoản thành công thì đội ngũ HR nội bộ sẽ liên hệ và sẵn sàng hỗ trợ mạng lưới HR Freelancer và Nhà tuyển dụng 24/24. Quy trình process CV của ứng viên sẽ luôn được cập nhật kịp thời.

    Khác với những đơn vị Headhunter khác, thay vì Nhà tuyển dụng làm việc trực tiếp với ứng viên. Thì Devwork phát triển mạng lưới HR Freelancer, các bạn HR Freelancer sẽ trực tiếp tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho các đơn vị tuyển dụng.

    Mục tiêu cho năm 2023 là sẽ tăng con số HR Freelancer là lên tới 50k và 1500+ NTD trên toàn quốc. Sẽ đa dạng hơn về ngôn ngữ tuyển dụng, mở rộng khách hàng trên nhiều tỉnh thành phố hơn.

    Devwork luôn thực hiện tốt 05 giá trị cốt lõi đề ra:

    + Nhà tuyển dụng - Nhanh

    + HR - Tận tâm

    + Đồng nghiệp - Đoàn kết

    + Bản thân - Học hỏi

    + Devwork là nhà

    Làm CTV tuyển tại Devwork.vn, bạn nhận được gì?

    Khi trở thành CTV tuyển dụng của Devwork bạn không chỉ tạo cho mình một cơ hội việc làm, mà còn nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn khác: ngoài mức bonus tuyển dụng thành công, sau mỗi case tuyển dụng bạn sẽ tích lũy thêm cho mình những kinh nghiệm trong nghề, được quen biết và làm việc cùng với những ứng viên khác nhau. Ngoài ra bạn sẽ được đào tạo về kiến thức công nghệ thông tin. Devwork tiền thân là có công ty mẹ là Hachinet - là công ty Công nghệ thông tin. Nhờ vậy, đội ngũ HR cũng sẽ được trực tiếp đào tạo về kiến thức IT rất cụ thể và tỉ mỉ.

    Đối tượng nào có thể trở thành CTV tuyển dụng của Devwork?

    Tất cả đối tượng đều có thể tham gia, bất kể già trẻ gái trai, các bạn đang là sinh viên hay là các anh chị đang làm tại công ty, đều có thể tham gia mạng lưới HR Freelancer của Devwork.vn. Còn chần chờ gì nữa, hãy tham gia Devwork.vn để cùng nhận những quyền lợi hấp dẫn và trải nghiệm trở thành HR Tech trong tương lai nhé ^^


    Devwork.vn ra đời từ chính những khó khăn mà các công ty công nghệ đang gặp phải. Làm sao để tuyển được ứng viên IT chất lượng, cũng như các ứng viên IT được lựa chọn môi trường làm việc tốt nhất từ các công ty đăng ký tuyển dụng. Vì một nền công nghệ Việt Nam vững mạnh hãy cùng Devwork chung tay gắn kết để xây dựng nền công nghệ có tiếng nói trong nước và quốc tế. Cùng truy cập https://devwork.vn/ để thoải mái đăng tuyển cũng như tìm việc làm hoàn toàn miễn phí.






    Devwork
    Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
    Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
    Tối ưu chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Chất lượng chuyên nghiệp
    Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
    Hoặc liên hệ với chúng tôi :
    Email: hello@devwork.vn

    Tag Cloud:

    Tác giả: quyenntt

    Chia sẻ bài viết

    Sao chép đường dẫn

    Việc làm tại Devwork

    khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Sale Manager

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    SALES STAFF

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Senior Java Engineer

    • Negotiate
    • Hà Nội

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Bài viết liên quan

    Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm