Devwork cùng bạn tìm kiếm cơ hội làm việc tại Nhật Bản

Phụ lục
    devwork-cung-ban-tim-kiem-co-hoi-lam-viec-tai-nhat-ban

    Nhật Bản được biết đến là một trong những thị trường CNTT lớn nhất thế giới hiện nay, chỉ xếp sau Mỹ và Trung Quốc. Mọi sản phẩm công nghệ của Nhật Bản đều được thế giới công nhận và có tính ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày nên ngành IT được Chính phủ Nhật chú trọng quan tâm và đầu tư.


    Ngành IT tại nhật bản có sức hút như thế nào? 

    - Mức thu nhập cao: 

    Mức lương của các Developer tại Nhật Bản khá là cao, mặc dù đồng yên mất giá nhưng vẫn cao hơn so với thị trường Việt Nam. Với các fresher khoảng 6 tháng KN đã có mức lương khoảng 20Man/ tháng (~43.000.000 VND). Bên cạnh đó, Các công ty công nghệ Nhật luôn đảm bảo các chế độ đầy đủ cho các nhân viên của họ như chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, nghỉ phép, tham gia các khoá đào tạo và phát triển,....

    - Môi trường làm việc: 

    Môi trường làm việc tại Nhật Bản rất chuyên nghiệp. Người Nhật được biết đến làm việc cẩn thận chỉn chu, văn minh, lịch sự... nên đây cũng là cơ hội tốt để các ứng viên rèn luyện bản thân cũng như tác phong làm việc.

    - Tích luỹ được nhiều kinh nghiệm: 

    Sang Nhật làm việc, các ứng viên sẽ được tiếp cận, làm việc với các công nghệ hiện đại và tiến tiến nhất. Bạn còn được tiếp xúc nhiều dự án mang tầm cỡ quốc tế. Bạn sẽ tiếp thu được càng nhiều kiến thức về văn hoá, về công nghệ, về kỹ năng giải quyết các vấn đề gặp phải. Từ đó, cơ hội làm việc tại Việt Nam hay Nhật Bản của bạn sẽ càng nhiều

    Devwork cùng bạn tìm kiếm cơ hội làm việc tại Nhật Bản

    Mặc dù, CNTT tại Nhật phát triển không ngừng nhưng dân số Nhật lại đang trong tình trạng già hoá, thiếu nguồn nhân lực trẻ. Chính vì vậy, những năm gần đây, Nhật bản đã nới lỏng hơn về việc thuê nguồn nhân lực nước ngoài để làm việc. Và Việt Nam là được đánh giá là một thị trường tiềm năng để đầu tư và thu hút nguồn nhân lực CNTT. 

    Bạn đang tìm kiếm cơ hội sang Nhật Bản để làm việc?

    Đừng lo! Hãy để Devwork giúp bạn. Với hệ thống list job, Devwork tin tưởng sẽ mang đến cho bạn một công việc phù hợp nhất.

    Nếu bạn có cả Tiếng Anh và Tiếng Nhật, hãy đến với list job song ngữ của bên mình với mức lương lên đến 1000 Man/ năm đi kèm nhiều chế độ hấp dẫn


    Nếu Tiếng Nhật của bạn chưa tốt nhưng có định hướng đi Nhật, Devwork mang cho bạn list job N4-N1. Với những job này, công ty sẽ đào tạo bạn cho đến khi bạn giao tiếp thành thạo bạn sẽ được sang Nhật làm việc và được hưởng rất nhiều quyền lợi như: Thưởng 50 man yên (tương đương 90 triệu Vnd) khi sang Nhật làm việc lâu dài, Hỗ trợ 4000 yên/ngày, hỗ trợ 100% chi phí nhà ở khi sang Nhật công tác,...

    Ngoài list job ở trên, Devwork còn rất nhiều jobs với các skill khác nhau làm việc cả ở Việt Nam và Nhật Bản. Các bạn hãy truy cập vào https://devwork.vn/ để tìm hiểu thêm nhé!

    Bật mí cho các ứng viên, nếu apply job thành công thì ngoài có công việc với mức lương phù hợp, các bạn còn nhận được bonus siêu hấp dẫn.

    Nếu có thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với mình tại fanpage Devwork.vn để được hỗ trợ nhé ^^


    Devwork luôn đồng hành cùng các bạn...



    Devwork
    Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
    Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
    Tối ưu chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Chất lượng chuyên nghiệp
    Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
    Hoặc liên hệ với chúng tôi :
    Email: hello@devwork.vn

    Tag Cloud:

    Tác giả: quyenntt

    Chia sẻ bài viết

    Sao chép đường dẫn

    Việc làm tại Devwork

    khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Sale Manager

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    SALES STAFF

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Senior Java Engineer

    • Negotiate
    • Hà Nội

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Bài viết liên quan

    Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm