Tưng bừng đón tuần lễ sinh nhật 4 tuổi cùng Devwork !

Phụ lục
    tung-bung-don-tuan-le-sinh-nhat-4-tuoi-cung-devwork

    DEVWORK 4U ALL I HAVE - Dành cho bạn tất cả những gì chúng tôi có là bữa tiệc kỷ niệm 4 năm thành lập Devwork, tuần lễ vàng với sự kiện đặc biệt nhất trong năm của Devwork cùng hàng loạt những chương trình thú vị và hấp dẫn.

    Thời điểm Devwork đặt mục tiêu và bước chân vào hành trình phát triển như mới đó vậy mà ngày hôm nay đã chính thức tròn 4 tuổi rùi các bạn ơiii!

     "4U ALL I HAVE" - Bữa tiệc là lời cảm ơn cũng như sự ghi nhận gửi đến tất cả thành viên trong đại gia đình Devwork.

    Suốt chặng đường 4 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, cùng những kỷ niệm, những thử thách và cả những thành công đã xây dựng nên một cộng đồng mạnh mẽ và đoàn kết như hiện tại. Tập thể Devwork không chỉ là đồng nghiệp, mà còn là những người anh em, những người bạn đồng hành trong công việc và cuộc sống.

    Trong không khí hân hoan đón mừng sinh nhật, Devwork tưng bừng tổ chức tuần lễ sinh nhật với các giải thi đấu đầy kịch tính và không kém phần hấp dẫn ở các bộ môn: Billiard, Pocker và Liên Quân Mobile.

    Giải đấu BILLIARD TOURNAMENT DEVWORK CHAMPIONS là giải đấu dành cho các HR xinh đẹp nhà Devwork. Tuy mới biết đến và làm quen với bộ môn này chưa lâu nhưng các cơ thủ cũng đã tìm hiểu và trang bị cho mình những chiến thuật bất bại nhằm hạ gục đối thủ. Sau nhiều ngày diễn ra giải đấu, BTC đã tìm ra được 4 đội chơi xuất sắc bước vào vòng bán kết.

    Đội 2: ThaoNT - AnhNTL

    Đội 9: AnhDM - LinhTT

    Đội 7: AnhLTN - ThuyVT2

    Đội 3: ThuyNT2 - TrangHK

    Vòng chung kết sẽ được diễn ra vào 18h, ngày 18/5 nhằm chọn ra đội chơi xuất sắc nhất trong làng cơ thủ. Giải thưởng vô cùng hấp dẫn đang chờ đón các đội chơi...

    Nối tiếp dòng sự kiện "Tuần lễ sinh nhật", giải POKER TOURNAMENT CHAMPIONS cũng đang diễn ra rất sôi động, có thể nói đây là bộ môn ngoài may mắn ra còn cần đến sự nhay nhạy, ứng biến khi chơi. Với sự góp mặt của 24 players, giải đấu đã mang đến những phút giây đối đầu căng thẳng, những pha bluff cười ra nước mắt và chắc chắn là những tình huống All-in đúng với tinh thần Làm hết mình - Chơi hết sức!

    Cùng chiêm ngưỡng những đệ tử "Thần bài" so tài tại Devwork nhé ^^

    Giải đấu cuối cùng được kể đến chính là "LIÊN QUÂN MOBILE - 4U CUP", Giải đấu thứ ba xuất hiện trong "Tuần lễ sinh nhật Devwork 4 tuổi" đó chính là LIÊN QUÂN MOBILE - THẮNG BẠI TẠI KỸ NĂNG!

    Với 80% nhân sự thuộc thế hệ #GenZ, Liên quân Mobile là bộ môn Esport được yêu thích nhất tại Devwork. Không phân biệt Nam/Nữ, tuổi tác - Thắng bại phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng! Đặc biệt, trận Chung kết sắp diễn ra sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage Devwork.vn vào 17h ngày 18/05!

    Ba đội chơi với 3 phong cách chơi khác nhau hứa hẹn sẽ là giải đấu căng thẳng nhất trong chuỗi giải đấu lần này.

    Chỉ còn vài tiếng nữa thôi là trận chung kết giữa các giải đấu chào mừng "Tuần lễ sinh nhật của Devwork" sẽ diễn ra, nếu bạn yêu thích đội chơi nào trong các giải đấu, hãy cổ vũ thật nhiệt tình để họ có thể đem về chiến thắng nhé, tình hình giải đấu sẽ được BTC cập nhật trên fanpage Devwork.vn. Hãy follow và theo dõi các trận đấu kịch tính này nhé ^^


    Ngoài ra, Devwork cũng có list job hot - bonus cao đang chờ đón bạn, truy cập vào https://devwork.vn/ để cùng khám phá nhé!



    Devwork
    Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
    Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
    Tối ưu chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Chất lượng chuyên nghiệp
    Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
    Hoặc liên hệ với chúng tôi :
    Email: hello@devwork.vn

    Tag Cloud:

    Tác giả:

    Chia sẻ bài viết

    Sao chép đường dẫn

    Việc làm tại Devwork

    khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Sale Manager

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    SALES STAFF

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Senior Java Engineer

    • Negotiate
    • Hà Nội

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Bài viết liên quan

    Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm