
Rất nhiều người cho rằng, làm Sếp chỉ cần có một vài nghệ thuật quản lý hay thu phục lòng người là đã trở thành một vị Sếp thực thụ. Tuy nhiên, đây chỉ là một mặt của vấn đề. Để trở thành Sếp, bạn không chỉ cần có nghệ thuật mà cần có một cái đầu tư duy chiến lược tốt và nhạy bén đối với những tình huống phát sinh.
Phần lớn các cuốn sách kinh doanh – dù nói về quản lý, lãnh đạo, phát triển cá nhân hay dịch vụ khách hàng – đều đưa ra những ý tưởng và lời khuyên tốt đẹp để bạn có thể hành động sáng suốt, khôn ngoan như Mỉm cười và tỏ ra gần gũi, Lắng nghe trước khi phản ứng và Nếu bạn thất bại trong việc lập kế hoạch, hãy lập kế hoạch cho việc thất bại. Đây là những lời khuyên tốt và hữu dụng. Tuy nhiên, trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay, người kinh doanh cần thứ gì đó thiết thực và có sức thuyết phục mạnh mẽ hơn so với những lời trích dẫn hay triết lý đơn thuần.
Chẳng hạn như, bạn đã biết được lòng trung thành của khách hàng và nhân viên quan trọng đến mức nào. Vậy làm thế nào để có được một chiến lược tâm lý tốt, có thể giúp bạn tránh được việc mọi người đi khỏi công ty bạn? Rất nhiều cuốn sách đã đề cập đến một quan niệm vốn dĩ đã thành quy ước, rằng khách hàng là thượng đế, nhưng liệu bạn có muốn biết được một kỹ thuật hiệu quả và rõ ràng có thể giúp bạn tìm lại được những khách hàng đã mất? Tất nhiên, khuyến khích nhân viên và gây ấn tượng tốt với khách hàng là việc làm cần thiết, luôn cần thực hiện nhưng chắc chắn là khả năng của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới khi bạn khám phá được cách khai thác sức mạnh của nguồn cảm hứng bất tận trong con người mình, theo ý muốn.
Tài liệu làm sếp không chỉ là nghệ thuật cung cấp cho bạn những công cụ nhanh chóng và hiệu quả, chỉ cho bạn từng bước một, chi tiết và cẩn trọng cách xây dựng những chiến thuật có thể áp dụng trong bất cứ tình huống nào. Đây không chỉ là ý tưởng, lý thuyết hay thủ thuật chỉ có tác dụng trong một vài hoàn cảnh hoặc với một vài người, mà nó thực sự mở ra cho bạn một cơ hội sử dụng những công cụ tâm lý quan trọng giúp chi phối hành vi của con người để có được ưu thế tất yếu.
Với lối viết giản dị, đi thẳng vào vấn đề, không rườm rà, không có quá nhiều thuật ngữ tâm lý học, David Lieberman sẽ cung cấp cho người đọc rất nhiều công cụ hữu dụng: Đó là công cụ mà FBI đã sử dụng, là bài giảng mà sinh viên ngành tâm lý buộc phải xem bởi ông là một trong số những người tham gia đào tạo trong quân đội Mỹ. Là người dạy chiến thuật cho nhiều nhà đàm phán cấp cao trong chính phủ, ông làm việc với những chuyên gia sức khỏe tâm thần hàng đầu và ông là một trong số không nhiều người đào tạo các nhà quản lý kinh doanh của hơn 25 nước trên toàn thế giới.
Có rất nhiều sách kinh doanh cung cấp cho bạn đọc quy luật, nguyên tắc, chiến lược và các câu chuyện. Nhưng đây là một cuốn sách cung cấp giải pháp chi tiết cho những vấn đề có thật. Bạn sẽ có được những lợi ích rõ ràng khi đọc cuốn sách này dù bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ, vừa hay lớn. Bạn sẽ được đảm bảo an toàn khi biết điều gì đang thực sự xảy ra ở mọi thời điểm, có được sức mạnh để giữ cho những tình huống nguy hiểm tiềm tàng không bao giờ xảy ra, và khi cần thiết là khả năng vượt qua các tình huống khó khăn nhất một cách nhanh chóng và thuận lợi.
Khi tiền cược lớn, hãy làm nhiều hơn việc đơn thuần đặt cược vào cửa bạn thích – hãy
dồn sức vào trò chơi để đảm bảo rằng bạn sẽ không thua cuộc.
Để tải về tài liệu miễn phí này và tận hưởng nguồn tài nguyên quý báu này, bạn có thể truy cập trang web Devwork.vn và khám phá thêm nhiều tài liệu và tài nguyên hữu ích khác cho việc phát triển doanh nghiệp. Hy vọng tài liệu này sẽ là cẩm nang hữu ích đối với các doanh nhân và đông đảo bạn đọc quan tâm tới kinh doanh và thương trường. Chúc các bạn thành công !

Devwork dùng sức mạnh của công nghệ nhằm giúp các lập trình viên dễ dàng kết nối đến Nhà tuyển dụng IT.
Hàng nghìn việc làm và đội ngũ tư vấn viên lên đến 20.000 nhằm hỗ trợ Lập trình viên tư vấn về sự nghiệp cũng như môi trường làm việc phù hợp nhất.
Tag Cloud: