Kỹ năng


Mô tả công việc

Location: Văn phòng Thakral One, lầu 09, REE Tower
09 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM
Time working: Mon to Fri (8.30 am - 6.00 pm)
And middle break 12.00 am to 1.30 pm

Main duties:
Be responsible for providing technical support to the sales team.
Organize, plan, implement, and coordinate all aspects of the technical pre-sales engagement for to ensure the technical consulting.
Participate in sales calls and on-site visits.
Conduct and lead partners/customer onsite solution evaluation.
Provide first-level technical support for solution evaluations.
Prepare functional requirements, and functional specifications and assist in the Project’s statement-of-work documents in support of system quotations
Contribute to the technical & competence development of employees by providing information transfer to internal teams.

Yêu cầu công việc

Requirements:
Bachelor degrees in the major related to Computer Engineering or the relevant
At least 02 year in similar position
Good communication & presentation ability in both English and Vietnamese.
Having technical knowledge about Dell/ Lenovo products
Ability to successfully navigate and relate to varying levels in technical functions at customer sites

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

Benefits:
Basic Salary: 500 - 550$ + commissions
13th month salary + revenue bonus subject to company’s policies
Parking allowance/month + Medical allowance/year
SI Contribution subject to Vietnam Labor Code
Free clothing,but suitable to office working environments

Địa chỉ làm việc

Tòa nhà Ree Tower, Số 9, Đường Đoàn Văn Bơ , Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

10-15 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 2 năm
  • Trình độ Trung cấp / Cao đẳng
  • Vị trí Middle
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2024-09-28
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn 1 vòng
Hỗ trợ ứng tuyển
Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

Remote Leader IT Support L1, L2

  • 30-40 triệu
  • Tất cả địa điểm
1. Customer Support Act as the main contact for incoming support requests across phone, email, and chat. Accurately log issues and manage them through the resolution process. Maintain regular and professional communication with customers on case progress. 2. Production Support Quickly assess and troubleshoot issues, understanding their technical and business impact. Apply workarounds when immediate fixes aren't possible, and escalate effectively when needed. Collaborate with cross-functional teams to solve production incidents. Contribute to internal documentation and proactively monitor system performance to prevent issues. 3. Incident & Problem Management Lead incident calls and guide discussions for fast resolution. Manage and publish post-incident Root Cause Analyses (RCAs). Ensure adherence to SLAs and maintain high standards for incident and problem tickets. Report KPIs and participate in service quality improvement projects.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tuyển dụng kỹ sư cơ sở hạ tầng

  • 40-60 triệu
  • Địa điểm khác
- Tổng quan công việc: Thiết kế, xây dựng, vận hành và bảo trì máy chủ, mạng, cơ sở dữ liệu / Công việc hỗ trợ IT, v.v. - Chi tiết công việc: Có nhiều công việc ở cả các giai đoạn trên và dưới của quy trình. Chúng tôi sẽ giao cho bạn các công việc phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bạn. - Ví dụ về công việc: Thiết kế và xây dựng máy chủ Windows/Linux Tái cấu trúc hạ tầng liên quan đến việc thay thế hệ điều hành hoặc phần mềm Thiết kế và xây dựng mạng Vận hành, giám sát và bảo trì các thiết bị hạ tầng và máy chủ (Nhiều người chưa có kinh nghiệm vẫn đang hoạt động tốt trong công việc này) Tổng hợp dữ liệu bằng Excel, thiết lập máy tính / điện thoại thông minh, hỗ trợ ứng dụng và phần mềm qua bàn hỗ trợ kỹ thuật, v.v. - Bạn sẽ làm việc tại các công ty khách hàng với tư cách là nhân viên chính thức của công ty chúng tôi - Có nhiều lợi ích, chẳng hạn như "có thể làm việc tại nhiều công ty và với nhiều công việc khác nhau" - Thời gian làm việc: 09:00〜18:00 (nghỉ 60p) - Công việc sẽ được phân công tại các địa điểm công tác trong các tỉnh và khu vực xung quanh nơi công ty có văn phòng. ※ Có ký túc xá cho thuê, công ty sẽ chi trả 100% chi phí ban đầu (bao gồm tiền đặt cọc, tiền lễ tân, v.v.) và 50% hoặc 70% tiền thuê nhà. ※ Chi phí chuyển nhà sẽ được công ty chi trả (theo quy định).

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Technical Support

  • 10-15 triệu
  • Hà Nội
- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp, hỗ trợ sử dụng web app cho eCommerce (Shopify, Magento, WooCommerce) qua live chat. - Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Support. - Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm của team trên shopify store và trên app (sử dụng HTML CSS và Javascript). - Làm việc và tương tác với team để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem