Kỹ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các nền tảng xã hội...
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- Sản phẩm/dịch vụ: Dịch vụ phần mềm, Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- Sản phẩm/dịch vụ: Dịch vụ phần mềm, Dịch vụ tuyển dụng nhân sự
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên kinh nghiệm sale lĩnh vực B2B (Business to Business)
- Tiếng Nhật thành thạo (tối thiểu N2)
- Đam mê kinh doanh và có mong muốn trở thành Manager.
- Nghiêm túc, trách nhiệm với công việc và chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân.
- Tinh thần start-up, tư duy can-do trong mọi tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Có khả năng hỗ trợ xây dựng các nội dung truyền thông như viết content, thiết kế ảnh, ... là lợi thế.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, tuyển dụng hoặc công nghệ thông tin,...
- Tiếng Nhật thành thạo (tối thiểu N2)
- Đam mê kinh doanh và có mong muốn trở thành Manager.
- Nghiêm túc, trách nhiệm với công việc và chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân.
- Tinh thần start-up, tư duy can-do trong mọi tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Có khả năng hỗ trợ xây dựng các nội dung truyền thông như viết content, thiết kế ảnh, ... là lợi thế.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, tuyển dụng hoặc công nghệ thông tin,...
Thời gian làm việc
Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6
Trong ngày: Từ 08:30 giờ - 18:00 giờ
Quyền lợi ứng viên
- Mức lương cứng từ 7-10 triệu đồng + thưởng, Thưởng theo kết quả làm việc
- 06 tháng đánh giá hiệu suất làm việc một lần, tương ứng với kì review lương dựa trên năng lực và hiệu suất làm việc.
- Thưởng nóng, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng lương tháng 13.
- Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ.
- Tham gia các hoạt động của công ty: Liên hoan tháng, quý, teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng và các hoạt động khác
- Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trong lĩnh vực CNTT, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân...
- Cơ hội triển khai các dự án tham vọng ở nhiều quốc gia, tiếp xúc và học hỏi từ những đồng nghiệp giỏi.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, sôi động, hiện đại và đa văn hóa. Các hoạt động truyền thông, sự kiện vào các dịp lễ diễn ra thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực tương ứng với tăng bậc và tăng lương tương xứng.
- Được quyền tham gia các khoá đào tạo kỹ năng mềm (tư duy logic, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản trị dự án, kỹ năng đàm phán…) và các lớp học tiếng Nhật.
- 06 tháng đánh giá hiệu suất làm việc một lần, tương ứng với kì review lương dựa trên năng lực và hiệu suất làm việc.
- Thưởng nóng, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng lương tháng 13.
- Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ.
- Tham gia các hoạt động của công ty: Liên hoan tháng, quý, teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng và các hoạt động khác
- Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trong lĩnh vực CNTT, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân...
- Cơ hội triển khai các dự án tham vọng ở nhiều quốc gia, tiếp xúc và học hỏi từ những đồng nghiệp giỏi.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, sôi động, hiện đại và đa văn hóa. Các hoạt động truyền thông, sự kiện vào các dịp lễ diễn ra thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực tương ứng với tăng bậc và tăng lương tương xứng.
- Được quyền tham gia các khoá đào tạo kỹ năng mềm (tư duy logic, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản trị dự án, kỹ năng đàm phán…) và các lớp học tiếng Nhật.
Địa chỉ làm việc
Tầng 2A Green Stars, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội