Kỹ năng


Mô tả công việc

• Thực hiện cài đặt máy tính, phần mềm, máy in cho CBNV Tập đoàn;
• Quản lý và vận hành hệ thống mạng LAN, WAN, máy chủ, camera
• Sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy tính, máy chủ, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác.
• Theo dõi, kiểm kê các thiết bị CNTT; tổng hợp, đề xuất nhu cầu trang bị, mua sắm, đi thuê, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa, thanh lý các thiết bị CNTT.
• Thực hiện các công việc được giao khác

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí IT helpdesk.
• Có kiến thức về mạng Network.
• Có kiến thức tốt về phần cứng máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi.
• Tính cách: Chủ động, cẩn thận và trách nhiệm
• Độ tuổi: Từ 23 đến 30 tuổi

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6


Quyền lợi ứng viên

• Lương 10-12tr
• Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT,BHTN
• Giờ làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần.
• Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
• Các ngày nghỉ lễ trong năm theo quy định chung của nhà nước.
• Các chế độ thưởng theo quy định của Công ty: Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng sinh nhật công ty, thưởng các ngày lễ trong năm.
• Chế độ phúc lợi khác: Kết hôn, hiếu hỉ, ốm đau, sinh nhật, sinh con (cà CBNV nam, nữ), ngày đàn ông, ngày phụ nữ, tết thiếu nhi, đồng phục.

Địa chỉ làm việc

Tầng 8, Tòa nhà Sao Mai Plaza, Số 435A Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

10-15 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 3 năm
  • Trình độ Trung cấp / Cao đẳng
  • Vị trí Middle
  • Loại công việc
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2022-04-30
  • Số lượng 1 người
  • Phỏng vấn không có
Hỗ trợ ứng tuyển
Báo cáo lỗi

Sao chép đường dẫn để chia sẻ:


Việc làm cùng kỹ năng

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

IT Service Engineer

  • Dưới 7 triệu
  • Hà Nội
Công ty IT Solutions của Nhật (CSSK, thiết bị in ấn, Văn phòng thông minh...) tìm 01 bạn IT Service Engineer tiềm năng của bộ phận Thiết bị y tế ●Service engineers play a key role in overseeing the efficient operation and maintenance of PACS/AI within customer organizations. The role requires a combination of technical expertise, leadership skills and a deep understanding of healthcare information systems. 1. systems management - In collaboration with business partners, oversee upgrades and updates to enhance system performance and security and maintain PACS/AI operational efficiency. - Work with the IT team (both hospital and/or business partners/resellers) to integrate PACS with other health information systems. 2. user support - Work with business partners/resellers to provide end-users with technical support to address issues related to image storage, acquisition and transmission. 3. quality assurance - Monitor and maintain the quality of medical images stored in PACS/AI and ensure compliance with industry standards 4. project management - Leads business partners and contributes to PACS/AI related projects, overseeing system enhancements, upgrades and migrations. - Work with business partners to develop and execute project plans to schedule and budget. 5.Documentation. - Maintain comprehensive documentation on PACS/AI configurations, procedures and user guides. - Ensure documentation is up-to-date and readily accessible to stakeholders. 6. other Communicate with Head Office development, SOL departments and overseas service departments in Japan / other duties as assigned from time to time. Possibility of travel to HCM once or twice a month. Possibility to travel to Japan once every 2 or 3 years.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem