Lộ trình giúp sinh viên chuẩn bị ra trường định hướng được tương lai tại Devwork

lo-trinh-giup-sinh-vien-chuan-bi-ra-truong-dinh-huong-duoc-tuong-lai-tai-devwork

Theo thống kê trên thị trường lao động hiện nay, IT Recruiter hiện đang là một trong những công việc thu hút sự quan tâm của các sinh viên ngành quản trị nhân lực.

Theo thống kê trên thị trường lao động hiện nay, IT Recruiter hiện đang là một trong những công việc thu hút sự quan tâm của các sinh viên ngành quản trị nhân lực. Làm sao để có thể hiểu rõ về công việc của một IT Recruiter và làm sao để phát triển thành Chuyên viên tuyển dụng chuyên nghiệp luôn là câu hỏi được nhiều sinh viên sắp ra trường quan tâm. Hiểu được điều đó Devwork-nền tảng tuyển dụng IT 4.0 hàng đầu hiện nay với lộ trình phát triển rõ ràng cũng như đem đến cơ hội kiếm tiền không giới hạn sẽ là lời đáp cho nhiều băn khoăn của các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp.

Ở Devwork luôn có lộ trình phát triển rõ ràng:

Với những bạn sinh viên sắp tốt nghiệp cần tìm nơi thực tập, Devwork đem đến cơ hội thực tập sinh có trợ cấp kèm dấu đỏ. Ngoài ra cơ hội được đào tạo 1-1 với chuyên viên tuyển dụng có nhiều năm kinh nghiệm. Tại Devwork sẽ luôn được đào tào từ A-Z với giáo trình tuyển dụng chi tiết đầy đủ, dễ hiểu chắc chắn sau thời gian trainning giúp các bạn thực tập sinh hiểu rõ về ngành IT cũng như quy trình tuyển dụng. Hơn nữa bạn sẽ được chỉ dẫn về cách xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội, cũng như khai thác tìm kiếm nguồn ứng viên xây dựng data hiệu quả nhất.

Sau thời gian TTS, lên cộng tác viên thậm chí là nhân viên chính thức nếu bạn có thành tích tốt. Khi là CTV bạn sẽ có cơ hội thử thách với nhiều vị trí mới như trainning, cải thiện kĩ năng thuyết trình, làm việc nhóm. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có cơ hội thử sức với vai trò Leader team nhỏ của riêng mình. Tại đây bạn có thể khám phá được giới hạn của bản thân, phát huy được hết những khả năng mình có mà không sợ bị đánh giá hay suy xét.

Môi trường trẻ trung năng động, Devwork cam kết đem đến môi trường hoàn tòan dành cho người trẻ được thỏa sức thể hiện chứng minh năng lực của mình. Không chỉ được công nhận năng lực cũng như nhận về thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra, Devwork tự tin là nơi thực tập lý tưởng dành cho các bạn sinh viên ngành nhân sự và các bạn có niềm đam mê tuyển dụng.

Bên cạnh cơ hội phát triển sự nghiệp Devwork cũng đem đến cơ hội kiếm tiền không giới hạn với con số Bonus khủng khi bạn giới thiệu ứng viên thành công. Hiện nay trên hệ thống đang open rất nhiều job với con số bonus lên tới hàng chục triệu đồng là cơ hội cho các bạn vừa muốn học tập phát triển kĩ năng tuyển dụng cũng như kiếm tiền không giới hạn.

Còn chần chờ gì chưa apply CV thành một phần của địa gia đình Devwork thôi. Đảm bảo các bạn sinh viên sẽ có nơi gắn bó phát triển sự nghiệp lý tưởng!



Devwork
Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
Tối ưu chi phí
Tiết kiệm thời gian
Chất lượng chuyên nghiệp
Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
Hoặc liên hệ với chúng tôi :
Email: hello@devwork.vn

Tag Cloud:

Tác giả:

Chia sẻ bài viết

Sao chép đường dẫn

Việc làm tại Devwork

khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Sale Manager

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

SALES STAFF

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Bài viết liên quan

Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm