Có thể tìm kiếm job HR Freelancer ở đâu?

Phụ lục
    co-the-tim-kiem-job-hr-freelancer-o-dau

    Tại Việt Nam, cụm từ HR Freelancer còn khá xa lạ. Vì công việc Freelancer mới xuất hiện trong những năm gần đây. Đồng thời, người làm Nhân Sự thường được xem là người làm hành chính, ít linh hoạt trong công việc. Tuy nhiên, Người làm Nhân sự dường như đang “chạy đua” với sự phát triển của xu thế hiện đại. Thời điểm này, đã có khá nhiều Nhân sự trở thành một Freelancer chính hiệu.

    Khái niệm HR Freelancer?

    HR Freelancer được hiểu là những người làm nghề nhân sự Freelancer (nghề nhân sự tự do). Theo một cách đơn giản, người làm nhân sự được tự do thu xếp công việc của mình mà không có bất cứ giới hạn nào về thời gian, địa điểm làm việc. Có thể tự do làm việc mọi lúc, mọi nơi...

    HR Freelancer có thể là các cộng tác viên tuyển dụng và là người tìm kiếm ứng viên căn cứ vào mô tả công việc từ nhà tuyển dụng. Đây là công việc đơn giản, bất cứ ai cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần bỏ chút thời gian tìm hiểu và chăm chỉ làm việc là có thể kiếm thêm thu nhập cho mình.

    Bên cạnh đó, công việc này không hợp đồng lao động chính thức, không phúc lợi về bảo hiểm và không chế độ an sinh xã hội. Nhiệm vụ chính là hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu của dự án.

    Có thể tìm job HR Freelancer ở đâu?

    Luôn được biết đến là nền tảng tuyển dụng IT không mất chi phí nhưng lại có thể nhận được mức bonus khủng lên tới 64 triệu đồng. Hệ thống Devwork.vn được lập trình với giao diện bắt mắt, thông tin rõ ràng dễ tiếp cận, HR Freelancer, ứng viên hay nhà tuyển dụng có thể sử dụng ngay từ lần đầu truy cập. Để trở thành một HR Freelancer của Devwork bạn chỉ cần truy cập vào https://devwork.vn/dang-ky/hr-freelance để đăng ký tài khoản. Sau khi đăng ký tài khoản thành công thì đội ngũ HR nội bộ sẽ liên hệ và sẵn sàng hỗ trợ mạng lưới HR Freelancer và Nhà tuyển dụng 24/24. Quy trình process CV của ứng viên sẽ luôn được cập nhật kịp thời.

    Khác với những đơn vị Headhunter khác, thay vì Nhà tuyển dụng làm việc trực tiếp với ứng viên. Thì Devwork phát triển mạng lưới HR Freelancer, các bạn HR Freelancer sẽ trực tiếp tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho các đơn vị tuyển dụng.

    Khi trở thành CTV tuyển dụng của Devwork bạn không chỉ tạo cho mình một cơ hội việc làm, mà còn nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn khác: ngoài mức bonus tuyển dụng thành công, sau mỗi case tuyển dụng bạn sẽ tích lũy thêm cho mình những kinh nghiệm trong nghề, được quen biết và làm việc cùng với những ứng viên khác nhau. Ngoài ra bạn sẽ được đào tạo về kiến thức công nghệ thông tin. Devwork tiền thân là có công ty mẹ là Hachinet - là công ty Công nghệ thông tin. Nhờ vậy, đội ngũ HR cũng sẽ được trực tiếp đào tạo về kiến thức IT rất cụ thể và tỉ mỉ.



    Devwork
    Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
    Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
    Tối ưu chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Chất lượng chuyên nghiệp
    Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
    Hoặc liên hệ với chúng tôi :
    Email: hello@devwork.vn

    Tag Cloud:

    Tác giả: quyenntt

    Chia sẻ bài viết

    Sao chép đường dẫn

    Việc làm tại Devwork

    khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Sale Manager

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    SALES STAFF

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Senior Java Engineer

    • Negotiate
    • Hà Nội

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Bài viết liên quan

    Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm