1Office gọi vốn đầu tư chiến lược từ Mynavi của Nhật Bản

Phụ lục
    1Office-goi-von-dau-tu-tu-Mynavi-cua-Nhat-Ban

    Công ty phần mềm quản lý doanh nghiệp Việt Nam, 1Office, vừa thành công trong việc huy động vốn ước tính lên đến vài triệu đô la Mỹ từ vòng cấp vốn Series A do nhà đầu tư Mynavi của Nhật Bản đầu tư - theo một giám đốc điều hành hàng đầu của công ty.

    Công ty phần mềm quản lý doanh nghiệp Việt Nam, 1Office, vừa thành công trong việc huy động vốn ước tính lên đến vài triệu đô la Mỹ từ vòng cấp vốn Series A do nhà đầu tư Mynavi của Nhật Bản đầu tư - theo một giám đốc điều hành hàng đầu của công ty.

    Mặc dù số tiền đầu tư chính xác không được tiết lộ, có thông tin cho biết Mynavi thường đầu tư lên đến 5 triệu đô la cho mỗi giao dịch. Đại diện của công ty cho biết rằng giá trị định giá của 1Office trong vụ đầu tư này là hàng chục triệu USD. 1Office, thành lập vào năm 2015 bởi Anh Lê Việt Thắng, cung cấp dịch vụ tối ưu hóa quản lý doanh nghiệp trong 6 lĩnh vực bao gồm :

    • Nhân sự
    • Quy trình làm việc
    • Quy trình xử lý
    • Tiếp thị
    • Dòng tiền
    • Văn hóa doanh nghiệp.

    Công ty sẽ sử dụng số tiền huy động để phát triển sản phẩm, cải thiện trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ các cơ quan chính phủ chuyển đổi sang các hệ thống kỹ thuật số, ví dụ như cơ quan thuế và bảo hiểm.



    1Office cũng đang xem xét mở rộng sang các khu vực mới. Công ty đã ra mắt sản phẩm thương mại đầu tiên vào năm 2017, thu được doanh thu 1 tỷ đồng. Theo tuyên bố của công ty, doanh thu đã tăng gấp 60 lần trong khi hoạt động kinh doanh đã có lãi vào năm 2022. 1Office cho biết hiện tại họ có 4.500 khách hàng doanh nghiệp và 450.000 người dùng tính đến năm 2022, và mục tiêu của công ty là đạt được 1 triệu người dùng vào năm 2025.



    Vụ đầu tư mới vào 1Office diễn ra ngay sau khi Mynavi tham gia vòng tài trợ Series B trị giá 10,7 triệu USD cho công ty công nghệ nhân sự Sprout Solutions của Philippines. Mynavi, một chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự của Nhật Bản, đã trở thành một nhà đầu tư tích cực trong không gian công nghệ Nam và Đông Nam Á. Mặc dù tập trung chủ yếu vào công nghệ tuyển dụng, nhưng họ cũng đầu tư vào các lĩnh vực khác như edtech, fintech, gia công quy trình kinh doanh và SaaS.

    Ở Việt Nam, Mynavi đã hỗ trợ các công ty khởi nghiệp như ITViec, Jobhopin và TopCV trong lĩnh vực nhân sự. Mynavi cũng đã đầu tư vào các công ty nhân sự khác tại châu Á, bao gồm Ekrut (Indonesia) và CakeResume (Đài Loan). Danh mục đầu tư phi nhân sự của họ bao gồm công ty Proptech Homedy và trường lập trình MindX có trụ sở tại Việt Nam, nền tảng công nghệ y tế Docquity và Hospal của Ấn Độ, cùng với nhiều nền tảng khác.



    Quan tâm của nhà đầu tư đối với không gian phần mềm quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam đã tăng cao trong những năm gần đây do nhu cầu tối ưu hóa hoạt động do đại dịch COVID-19 gây ra và xu hướng số hóa đang được đẩy mạnh.

    Gần đây, DealStreetAsia đã đưa tin rằng nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo Technology đang tiến hành đàm phán để huy động 20 triệu USD trong vòng cấp vốn mới.

    Năm trước, công ty SaaS POC Pharma, tập trung vào ngành bán lẻ dược phẩm, đã huy động được vốn từ vòng Series A trị giá 10,3 triệu đô la.

    Trong năm 2021, công ty tư nhân KKR có trụ sở tại Hoa Kỳ đã đầu tư 45 triệu USD vào KiotViet, trong khi tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam Tập đoàn FPT, đã mua lại công ty khởi nghiệp Base.vn được hỗ trợ bởi vốn đầu tư mạo hiểm trong nước. Một giao dịch trước đó trong lĩnh vực này là khi TA Associates đầu tư vào Misa vào năm 2019.


    Nguồn : dealstreetasia.com

    Devwork
    Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
    Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
    Tối ưu chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Chất lượng chuyên nghiệp
    Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
    Hoặc liên hệ với chúng tôi :
    Email: hello@devwork.vn

    Tác giả: quyenntt

    Chia sẻ bài viết

    Sao chép đường dẫn

    Việc làm tại Devwork

    khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Sale Manager

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    SALES STAFF

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Senior Java Engineer

    • Negotiate
    • Hà Nội

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Bài viết liên quan

    Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm