Kỹ năng


Mô tả công việc

Làm việc với khách hàng để chuyển các yêu cầu/thông số kỹ thuật hệ thống từ tiếng Nhật sang tiếng Việt cho nhóm Dev.
Xây dựng phần mềm theo yêu cầu của Công ty và Khách hàng.
Nghiên cứu và đưa ra kết quả nghiên cứu theo yêu cầu
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Tiếng Nhật N2, giao tiếp tốt khách hàng Nhật
- Kinh nghiệm BSE trên 2 năm
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm Salesforce
- Platform developer
- Có kinh nghiệm với cloud
- Sử dụng LWC, AURA

Thời gian làm việc

Trong tuần: Từ thứ 2 - thứ 6

Trong ngày: Từ 08:30 giờ - 18:00 giờ


Quyền lợi ứng viên

- Không thử việc, hưởng 100% lương chính thức.
- Cơ hội onsite và làm việc với khách hàng lớn, công nghệ tiên tiến, khả năng tự phát triển...
- Cơ hội làm việc nhóm với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT trong nước và quốc tế.
- Cơ hội thực hiện các dự án đầy tham vọng ở nhiều quốc gia, tiếp xúc với các công nghệ mới nhất và học hỏi từ những đồng nghiệp giỏi.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, hiện đại và đa văn hóa; Các hoạt động truyền thông, sự kiện vào các ngày lễ diễn ra thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực với mức tăng cấp bậc và tăng lương tương ứng.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm (tư duy logic, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng đàm phán…)
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác...

Địa chỉ làm việc

REMOTE

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Mức lương

40-60 triệu

Thông tin

  • Kinh nghiệm 3 năm
  • Trình độ Không yêu cầu
  • Vị trí Senior
  • Loại công việc Bridge Engineer
  • Hình thức Full-time
  • Hạn nộp hồ sơ 2024-01-11
  • Số lượng 1 người
  • Quy trình phỏng vấn 1 vòng
Báo cáo lỗi

Lưu và chia sẻ

Sao chép đường dẫn:

Việc làm cùng kỹ năng

BrSE Manager (N1 Tiếng Nhật)

  • 40-60 triệu
  • Hà Nội
A. Phụ trách dự án (BrSE/PM Support): ● Là cầu nối giữa khách hàng, đội dự án và các bộ phận liên quan dự án. ● Cùng với team ở offshore tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng giải quyết các vấn đề phát sinh. ● Hỗ trợ PM lên kế hoạch và giám sát tiến độ thực hiện dự án. B. Quản lý team BrSE (15 - 20 người): ● Theo dõi tất cả các dự án của BrSE member và hỗ trợ khi cần thiết. ● Quản lý, điều phối resource, nhân sự liên quan đến team BrSE. ● Tổng hợp, báo cáo issue dự án, suggest phương án giải quyết từ team BrSE lên trên. ● Tổ chức và hỗ trợ tổ chức các buổi training BrSE (training tiếng Nhật, đọc hiểu spec, tạo tài liệu design v.v…). C. Hỗ trợ hoạt động PreSales: ● Tham gia (dịch, coordinate) các buổi họp first meeting, meeting giải thích estimate, meeting phỏng vấn (Dev/Tester) với khách hàng. ● Tạo và hỗ trợ tạo các tài liệu proposal, giải thích estimate cho các dự án mới, tài liệu kickoff, các loại tài liệu phân tích và giải trình issue với khách hàng. ● Hỗ trợ mở rộng business với khách hàng tiềm năng.

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

BrSE Salesforce (Japanese N2)

  • 60-80 triệu
  • Hồ Chí Minh
Phụ trách, quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ dự án về tiến độ, chất lượng, nhân sự Dự đoán những rủi ro có thể phát sinh trong dự án và đưa ra phương án giải quyết Đảm bảo việc thực hiện dự án theo đúng kế hoạch của khách hàng Chủ động đề xuất các phương án xử lý chức năng trong dự án Là cầu nối giữa quản lý dự án bên khách hàng và các bên liên quan để xử lý công việc của toàn dự án Tham gia quá trình báo giá dự án

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

BrSE Salesforce

  • 60-80 triệu
  • Hồ Chí Minh
Phụ trách, quản lý và chịu trách nhiệm chung toàn bộ dự án về tiến độ, chất lượng, nhân sự Dự đoán những rủi ro có thể phát sinh trong dự án và đưa ra phương án giải quyết Đảm bảo việc thực hiện dự án theo đúng kế hoạch của khách hàng Chủ động đề xuất các phương án xử lý chức năng trong dự án Là cầu nối giữa quản lý dự án bên khách hàng và các bên liên quan để xử lý công việc của toàn dự án Tham gia quá trình báo giá dự án

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Brse Hybrid Quận 1

  • 40-60 triệu
  • Hồ Chí Minh
- Trao đổi, giao tiếp trực tiếp với Khách hàng Nhật hàng ngày thông qua call, chát, tool quản lý task - Tiếp nhận yêu cầu, cùng DEV phân tích yêu cầu, đưa ra solution xử lý và trao đổi với KH để chốt SPEC - Phân chia và quản lý task, tiến độ của các thành viên trong nhóm. - Support những Q&A hoặc request điều tra của khách hàng - Lên vp 3-4 buổi/tuần

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem