Việc làm 0
Salemall

Salemall

Product

Chưa có

Chưa có

Giới thiệu

Công ty cổ phần SaleMall được thành lập ngày 06/02/2018, đăng ký thay đổi lần 2 vào ngày 16/12/2020 do Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động. Đi vào hoạt động được hơn 3 năm, lĩnh vực hoạt động chủ yếu là cung cấp dịch vụ Sàn giao dịch TMĐT.

SaleMall là hệ thống tiếp thị liên kết (Affiliate Network) hàng đầu ở Việt Nam, là cổng kết nối các nhà cung cấp sản phẩm (Vendor), các website bán hàng online (Merchant) với hàng triệu khách hàng tiềm năng thông qua đội ngũ bán hàng (Affiliate + Sale + Shipper). SaleMall có sẵn hệ thống xử lý đơn hàng, cổng thanh toán online (Visa, Internet banking, thẻ cào, Paypal), và có kết nối tới các dịch vụ ship: Viettel, VN Post, Shipchung, GiaoHangNhanh,..

Hệ thống tiếp thị liên kết SaleMall là cổng mua sắm liên kết với hơn 100 trang TMĐT và các website bán hàng online uy tín và phổ biến hiện nay như Unica, Lazada, shopee, FPT Shop, Tiki, Adayroi, …

SaleMall có hơn 10.000 sản phẩm, hơn 200 nhà cung cấp, hơn 30,000 Affiliate. Cơ hội hợp tác phân phối kiếm tiền bằng blog, kiếm tiền với website hàng đầu tại Việt Nam. Do đó Salemall là nền tảng tiếp thị liên kết ( affiliate), kênh trung gian kết nối công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ với khách hàng.

Tiếp thị liên kết còn khá mới mẻ với người Việt nhưng với thế giới đây là hình thức kiếm tiền online hiệu quả và bền vững là nguồn thu nhập chính cho rất nhiều người. Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Công ty cổ phần Salemall là địa điểm tin cậy của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

Đánh giá

Chưa có đánh giá

Sao chép link chia sẻ

Tuyển dụng

Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí với cơ hội nhận thưởng hấp dẫn

Không có kết quả nào phù hợp.