Việc làm 0
LIKELION VN

LIKELION VN

Hồ Chí Minh

Service

Chưa có

Chưa có

Giới thiệu

VỀ LIKELION /
Ra đời vào năm 2013, LIKELION là Công ty đào tạo lập trình hàng đầu Hàn Quốc với hơn 7000 học viên trên toàn quốc. Hiện nay chúng tôi đào tạo các lớp lập trình offline dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng, LIKELION AI School, Học viện đào tạo Trí tuệ nhân tạo Gwang-ju v.vv. Giảng dạy lập trình trên nền tảng đào tạo trực tuyến CODE LION do chính chúng tôi phát triển.
Năm 2021, LIKELION chính thức thành lập pháp nhân tại Việt Nam, và để tiếp tục mở rộng các khóa học đào tạo chất lượng hơn, đa dạng hơn, chúng tôi mong muốn tìm được các ứng viên là Lập trình viên dày dặn kinh nghiệm, và yêu thích công việc giảng dạy, có tầm nhìn mang Giáo dục lập trình đến cho từng cá nhân có ý chí phát triển!
Với chúng tôi phương pháp hiệu quả, cơ bản nhất để giúp đỡ mọi người chính là Giáo dục. Chúng tôi mang một niềm tin rằng, bằng giáo dục, chúng tôi sẽ giúp mỗi cá nhân phát triển, và mỗi cá nhân sẽ tỏa sáng theo cách riêng để mang đến một xã hội phát triển đa dạng đầy màu sắc bằng chính năng lực và sự cống hiến của mình.
Bạn có muốn cùng chúng tôi trở thành một thành viên của một LIKELION như thế?

Đánh giá

Chưa có đánh giá

Sao chép link chia sẻ

Tuyển dụng

Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí với cơ hội nhận thưởng hấp dẫn

Không có kết quả nào phù hợp.