IT Onsite là gì? List jobs onsite hấp dẫn tại Devwork.vn

Phụ lục
    it-onsite-la-gi-list-jobs-onsite-hap-dan-tai-devwork

    Một khi chọn trở thành lập trình viên, bạn có rất nhiều lựa chọn: làm việc cho các công ty product để xây dựng sản phẩm nội bộ, hoặc các công ty outsourcing cho các sản phẩm của đối tác. Tuy nhiên có một thuật ngữ mặc dù đã quen với các bạn đã đi làm nhưng vẫn khá lạ so với đại đa số người mới. Đó là: Onsite

    IT Onsite là gì?

    Onsite được hiểu là hình thức làm việc cho khách hàng – thay vì làm việc cho doanh nghiệp đã ký hợp đồng ban đầu. Các bạn sẽ được thử thách tại các doanh nghiệp khác với các dự án lớn cần nhiều người tham gia. Điều kiện ở đây là bạn phải có kinh nghiệm hay ít nhất cũng biết những việc cơ bản mà không cần đào tạo thêm vì tránh mất thêm thời gian phải đào tạo lại từ đầu.

    IT Onsite là dịch vụ cho thuê nhân sự về IT đã qua đào tạo về nghiệp vụ, chuyên môn, các vấn đề liên quan đến quản lý và cách vận hành công nghệ thông tin. Những lập trình viên khi làm việc Onsite có thể giúp cho khách hàng quản lý hệ thống công nghệ thông tin giúp thực hiện được các công việc theo mô tả. Ngoài ra, làm việc Onsite còn có thể giúp giải quyết những vấn đề khó khăn, hóc búa mà khách hàng chưa từng gặp phải để quá trình làm việc trở nên trơn tru hơn, sản phẩm được hoàn thiện đúng thời hạn. Việc cho thuê nhân sự rất phù hợp với những doanh nghiệp chỉ đang tìm kiếm nguồn nhân lực thời vụ để hoàn thành dự án, đảm bảo được làn sóng cắt giảm nhân sự ở các doanh nghiệp hiện nay.

    Với những anh em lập trình viên mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm trong ngành thì đi Onsite cũng sẽ là cơ hội để được phát triển bản thân. Một môi trường mở, đa dạng dự án sẽ giúp lập trình viên trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm cũng như khả năng giao tiếp, làm việc với đồng nghiệp cũng như phía khách hàng. Đi Onsite là tiền đề để phát triển bản thân sau này...

    Môi trường làm việc rộng mở, năng động là điểm thu hút nguồn nhân lực và với lập trình viên trẻ cũng thế. Môi trường Onsite tuy vất vả nhưng lại hiện đại về trang thiết bị làm việc. Việc đi Onsite ở nhiều doanh nghiệp khác nhau sẽ giúp lập trình viên được tiếp cận với nhiều nhân sự ở những bộ phận khác nhau và hiểu biết hơn về văn hóa doanh nghiệp đó.

    Được trau dồi thêm về khả năng ngoại ngữ cũng là một trong những lợi thế bạn nhận được khi đi Onsite. Việc phải làm việc với nhiều Khách hàng ở các quốc gia khác nhau sẽ làm tăng kỹ năng giao tiếp cũng như trau dồi khả năng ngoại ngữ cho bạn. Bởi lẽ nó là yếu tố tiên quyết để quyết định việc hợp tác của bạn với Khách hàng có thành công hay không.

    Mức thu nhập hấp dẫn và lộ trình thăng tiến là những thứ bạn sẽ nhận được khi làm việc Onsite. Các công ty có nhu cầu Onsite thường xuất phát từ những nước có nền kinh tế phát triển, vì thế nguồn thu nhập hấp dẫn sẽ là lợi thế thu hút nhân sự làm việc. Từ việc tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề sẽ là yếu tố giúp bạn dễ dàng phát triển trên con đường phát triển sự nghiệp (lộ trình thăng tiến).

    List jobs onsite hấp dẫn tại Devwork.vn


    Luôn được biết đến là nền tảng tuyển dụng IT có tới 1200+ công ty IT hàng đầu đang hợp tác tuyển dụng. Với nguồn list jobs phong phú và những quyền lợi hấp dẫn thu hút các lập trình viên ứng tuyển nhờ đó có nguồn data ứng viên khổng lồ mà các HR đã và đang xây dựng được. Devwork.vn tự hào là nền tảng hàng đầu mang đến nhiều giải pháp tuyển dụng 4.0 trong lĩnh vực IT. Mạng lưới tuyển dụng không chỉ rộng khắp cả nước mà còn phủ sóng ở khắp các thị trường Châu Á và Âu Mỹ với quý khách hàng là các công ty công nghệ lớn với nhu cầu tuyển dụng nhân lực dồi dào.

    Devwork đã và đang không ngừng phát triển để duy trì lượng khách hàng đang có và hợp tác với những khách hàng mới ở những vị trí tuyển dụng đa dạng về ngôn ngữ, level và hình thức làm việc... đặc biệt khi trở thành đối tác cung ứng nguồn nhân lực Onsite cho lượng lớn Khách hàng.

    Hiện tại, Devwork.vn đang có list jobs Onsite hấp dẫn ở nhiều skill khác nhau dành cho ứng viên, với mức lương và nhiều quyền lợi khi làm việc. Trên đây là một số jobs Onsite tiêu biểu, nhận được sự quan tâm lớn từ phía ứng viên. Nếu bạn là ứng viên, hãy nhanh tay truy cập https://devwork.vn/ để tìm kiếm cho mình một job Onsite phù hợp với mình nhé.

    Bạn là HR cũng hãy nhanh tay truy cập, để cùng khám phá kho tàng jobs phong phú của Devwork, từ đó tư vấn job phù hợp với ứng viên của mình nha ^^. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng mình tại fanpage Devwork.vn để được hỗ trợ giải đáp sớm nhất nha!

    Devwork - luôn đồng hành bên bạn...


    Devwork
    Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
    Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
    Tối ưu chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Chất lượng chuyên nghiệp
    Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
    Hoặc liên hệ với chúng tôi :
    Email: hello@devwork.vn

    Tác giả: quyenntt

    Chia sẻ bài viết

    Sao chép đường dẫn

    Việc làm tại Devwork

    khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Sale Manager

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    SALES STAFF

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Bài viết liên quan

    Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm