4U All I Have - Đấu trường liên quân Mobile THẮNG BẠI TẠI KỸ NĂNG

Phụ lục
    4U-all-i-have-dau-truong-lien-quan-mobile-thang-bai-tai-ky-nang

    4U all i have - Đấu trường liên quân Mobile THẮNG BẠI TẠI KỸ NĂNG. Liên quân Mobile - Một trong những giải đấu có thể nói là hot nhất trong tuần lễ sinh nhật Devwork 4 tuổi đã diễn ra thành công rực rỡ. Và quán quân của giải đấu Liên quân Mobile đã chính thức thuộc về đội "HPBD DEVWORK "

    4U All I Have - Đấu trường liên quân Mobile THẮNG BẠI TẠI KỸ NĂNG

    THẮNG BẠI TẠI KỸ NĂNG Liên quân Mobile - Một trong những giải đấu có thể nói là hot nhất trong tuần lễ sinh nhật Devwork 4 tuổi đã diễn ra thành công rực rỡ. Và quán quân của giải đấu Liên quân Mobile đã chính thức thuộc về đội "HPBD DEVWORK". Hai đại diện mở màn cho giải đấu: Đến là đón và Fight to the death đã cho các khán giả trải nghiệm nhiều pha "thót tim" bởi những tình huống giao tranh gay cấn. Tuy nhiên với kỹ thuật có phần nhỉnh hơn của các thành viên đội Đến là đón, họ đã dành chiến thắng tuyệt đối trước đối thủ với tỷ số 2-0.

    Tới ngày thi đấu thứ 2, tưởng chừng như đội "Đến là đón" sẽ lại lập nên kỷ lục khi đấu với đội "HPBD". Nhưng bất ngờ ở những giây phút cuối cùng, có thể vì chủ quan, "Đến là đón" đã để đội "HPBD" cân bằng tỷ số 1-1. Nhưng thật may, tấm vé chung kết đầu tiên vẫn thuộc về đội "Đến là đón".

    Không để đợi lâu, trận đấu loại cuối cùng đã diễn ra, giữa HPBD DEVWORK với FIGHT TO THE DEATH. Trận đấu diễn ra với sự thiếu người của đội TO THE DEATH, nhưng không đầu hàng trước số phận, FIGHT TO THE DEATH đúng với cái tên của nó dịch nôm na ra là Chiến đấu đến die, thì đội vẫn hiên ngang bước vào trận đấu trong tình trạng thiệt hơn về mặt quân số. Nhưng dù đã chiến đấu hết sức của mình, vượt qua số phận, thì đội dành được tấm vé bước vào trung kết là đội HPBD DEVWORK. Vậy là đã tìm ra được 2 đội mạnh nhất cùng bước vào chung kết là đội ĐẾN LÀ ĐÓN và đội HPBD DEVWORK.

    

    Dự là một trận đấu chung kết bùng nổ. Vì cả 2 đội gần như ngang tài ngang sức cả về teamwork và chiến thuật. Trước giờ trận đấu, 2 đội cũng đã dành nhiều thời gian họp bàn chiến thuật khá là kỹ càng, quyết tâm dành quán quân.

    Ngoài dự đoán của khán giả tại văn phong Devwork, với tinh thần bền bỉ, khả năng xử lý linh hoạt, teamwork, kinh nghiệm thì team Hpbd Devwork đã dành chiến thắng áp đảo team Đến Là Đón với tỉ số 3-0 xuất sắc giành chức vô địch.

    trận đấu chung kết diễn ra khá là căng thẳng và gay cấn, với sức mạnh và kinh nghiệm của đội Đến Là Đón đã không giúp đội dành được chức vô địch. Chúng ta hãy cùng vinh danh đội dành chiến thắng là đội HPBD DEVWORK.

    Devwork
    Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
    Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
    Tối ưu chi phí
    Tiết kiệm thời gian
    Chất lượng chuyên nghiệp
    Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
    Hoặc liên hệ với chúng tôi :
    Email: hello@devwork.vn

    Tác giả: quyenntt

    Chia sẻ bài viết

    Sao chép đường dẫn

    Việc làm tại Devwork

    khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Sale Manager

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    SALES STAFF

    • Negotiate
    • Hồ Chí Minh

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Senior Java Engineer

    • Negotiate
    • Hà Nội

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Tiền thưởng

    Đăng nhập để xem

    Bài viết liên quan

    Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm