5 lý do bắt buộc dùng Devwork

5-ly-do-bat-buoc-dung-devwork

Thật lòng mà nói gặp 10 cô nàng làm HR thì đến 11 cô thú thật là: Dạo này em chạy jobs công ty em sấp cả mặt rồi đây ạ. Khi xây dựng đội ngũ HR cho 1 doanh nghiệp mà các bạn đầu tư hẳn 1 team 5-10 người vừa tuyển dụng và đào tạo là điều bất khả thi và lãng phí, vì vậy mỗi công ty vừa và nhỏ đều có đội ngũ tìm kiếm nhân sự dưới 5 người. Và sự thực là hiệu quả và năng suất


1 - HR là bộ phận nhân sự không phải là đơn vị truyền thông

HR là bộ phận sinh ra trong doanh nghiệp, ngoài mục đích tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự nhằm phát triển doanh nghiệp, HR còn là bộ phận chuyên trách mảng đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự của doanh nghiệp đó. Bên cạnh đó, HR cũng là bộ phận quan tâm đến đời sống văn hoá của anh em trong doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp sử dụng HR như một nhân viên phát tờ rơi trên mạng và rao vặt trên các diễn đàn thì dần dần, HR sẽ quên đi nhiệm vụ và chức năng mình đã học ngoài xoay quanh việc "KPI tuyển dụng tháng này sao rồi?". Một doanh nghiệp muốn mạnh, muốn tăng trưởng, ngoài việc phát triển quy mô về số lượng còn phải chú trọng về chất lượng nữa. 

Vì vậy, Devwork sinh ra để gánh vác 1 phần trách nhiệm và hỗ trợ tuyển dụng nhân sự trong ngành IT một cách hiệu quả hơn, trong khi các trang tuyển dụng truyền thống chưa thật sự đạt được hiệu quả như các doanh nghiệp mong muốn.


2 - Lực lượng HR trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn còn quá mỏng

Thật lòng mà nói gặp 10 cô nàng làm HR thì đến 11 cô thú thật là: Dạo này em chạy jobs công ty em sấp cả mặt rồi đây ạ. Khi xây dựng đội ngũ HR cho 1 doanh nghiệp mà các bạn đầu tư hẳn 1 team 5-10 người vừa tuyển dụng và đào tạo là điều bất khả thi và lãng phí, vì vậy mỗi công ty vừa và nhỏ đều có đội ngũ tìm kiếm nhân sự dưới 5 người. Và sự thực là hiệu quả và năng suất làm việc không thể so sánh được với 10K HR Freelancers của Devwork. Điều này cũng có nghĩa là nếu sử dụng dịch vụ của Devwork, doanh nghiệp đang được sử dụng 1 khối lượng nhân sự HR lớn nhất cả nước mà không hề phải trả lương hàng tháng . Với mạng lưới HR dày đặc và vô cùng chuyên nghiệp, khi doanh nghiệp đưa ra 1 yêu cầu dù khó đến đâu, Devwork cũng có thể đáp ứng được.


3 - Chi phí tuyển dụng thấp nhưng mang lại hiệu quả cao

Đến với Devwork là doanh nghiệp đã hoàn toàn có thể sử dụng mạng lưới HR Freelancers mà không phải trả lương, doanh nghiệp chỉ phải trả thưởng như thưởng theo KPI tuyển dụng và chi phí nằm trong định mức mà doanh nghiệp định sẵn trước đó.

Hơn nữa, doanh nghiệp cũng hoàn toàn có thể chủ động chi phí tuyển dụng theo từng thời điểm và trường hợp mà mình đưa ra.


4 - Devwork là hệ thống tuyển dụng khép kín

Chúng tôi tự hào là người đi đầu trong việc đưa ra dịch vụ tuyển dụng khép kín đầu tiên tại Việt Nam và khu vực. Tất cả các bước trong quy trình tuyển dụng qua Devwork đều được hệ thống và chuẩn hóa, từ đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận CV, xác nhận bài test qua hệ thống Devcheck, tiến hành phỏng vấn, xác nhận tuyển dụng thành công đến việc xác nhận tiền thưởng cho HR Freelancers. Qua đó, chúng tôi hướng tới một hệ thống tuyển dụng chuyên nghiệp, hiệu quả với chi phí cạnh tranh.



5 - Devcheck - Hệ thống test dành cho Nhà tuyển dụng

Nhằm tiêu chuẩn hóa quy trình tuyển dụng, Devwork cũng phát triển thêm hệ thống Devcheck bao gồm một ngân hàng câu hỏi vừa bao quát, vừa sát thực với từng vị trí ứng tuyển. Hệ thống của chúng tôi cũng cho phép nhà tuyển dụng khởi tạo các hệ thống câu hỏi phù hợp với từng công việc và dự án mà bạn đang hướng tới. Vì những lý do đó, Devcheck hiện đã và đang hỗ trợ rất hiệu quả cho nhà tuyển dụng trong việc đánh giá sơ bộ từng ứng viên, giúp tối ưu hóa thời gian phỏng vấn.

Devwork
Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
Tối ưu chi phí
Tiết kiệm thời gian
Chất lượng chuyên nghiệp
Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
Hoặc liên hệ với chúng tôi :
Email: hello@devwork.vn

Tag Cloud:

Tác giả: Bùi Thị Phương Anh

Chia sẻ bài viết

Sao chép đường dẫn

Việc làm tại Devwork

khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

Sale Manager

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

SALES STAFF

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Bài viết liên quan

Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm