Những điều bạn cần biết để bắt đầu sự nghiệp nhân sự

nhung-dieu-ban-can-biet-de-bat-dau-su-nghiep-nhan-su

Làm thế nào để khám phá những con đường sự nghiệp dẫn đến một công việc nhân sự

Nhiều người sẵn sàng để bắt đầu một nguồn nhân lực  nghề nghiệp, vì nó là một lĩnh vực nghề nghiệp phát triển nhanh với nhiều cơ hội hấp dẫn cho các nhà quản lý, tổng quát HR , và nhiều hơn nữa. Có một số  chức danh công việc mà cuối cùng bạn có thể đủ điều kiện nếu bạn theo đuổi sự nghiệp nhân sự. Bạn có thể đủ điều kiện cho bất kỳ ai trong số họ như một con đường sự nghiệp nhân sự ưa thích.

Các nhà phân tích nghề nghiệp dự kiến ​​số lượng việc làm Nhân sự sẽ tăng lên trong tương lai và thu nhập trung bình hàng năm cho nghề nghiệp trong ngành Nhân sự là trên mức trung bình quốc gia. Nó làm cho sự nghiệp Nhân sự cơ hội đặc biệt cho những người lập kế hoạch và bắt đầu sự nghiệp của họ.

Vì những lý do này và hơn thế nữa, có lẽ bạn đang tự hỏi làm thế nào để bắt đầu sự nghiệp trong ngành Nhân sự của chính mình. Bạn sẽ tìm thấy thông tin hữu ích và đáng tin cậy dưới đây sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình tìm hiểu, hiểu và tìm đường đến một nghề nghiệp nhân sự bổ ích.


01 Làm thế nào để đột phá vào sự nghiệp

Tay nâng thẻ chân dung ra khỏi người khác


 

Việc tham gia vào ngành Nhân sự sẽ dễ dàng hơn nếu bạn lên kế hoạch cho cuộc sống, học vấn và kinh nghiệm làm việc của mình xung quanh việc đủ điều kiện cho sự nghiệp trong ngành nhân sự. Thu nhập và triển vọng cơ hội, theo Cẩm nang Outlook Nghề nghiệp , thuận lợi cho một hoặc hai thập kỷ tới.

Nhân sự là một nghề nghiệp chuyên nghiệp đòi hỏi sự toàn vẹn , bảo mật (thông tin của nhân viên là bất khả xâm phạm) và khả năng tương tác giữa các cá nhân cao từ các học viên. Càng ngày, để có một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực nhân sự, bạn cũng sẽ cần quản lý kinh doanh, tài chính và giáo dục kế toán và kinh nghiệm khi có thể.

Bạn phải chuẩn bị để phát triển sự hiểu biết thấu đáo về doanh nghiệp mà chủ nhân của bạn đang tham gia để thành công trong sự nghiệp nhân sự.


02 Cách chuẩn bị

Doanh nhân làm việc cùng nhau trong văn phòng


Những người thích đi xe đạp không phải là phẩm chất duy nhất để theo đuổi sự nghiệp trong ngành Nhân sự. Nó giúp, nhưng nó không đủ để thành công. Công việc và sự nghiệp nhân sự tiếp tục phát triển trong sự tinh tế, và kỳ vọng của các nhà tuyển dụng tăng lên hàng năm.

Khả năng của bạn để đóng góp cho phát triển nhân viên, phát triển tổ chức, giữ chân nhân viên và môi trường làm việc tích cực, tạo động lực là rất quan trọng đối với thành công kinh doanh. Do đó, đây là những kỳ vọng về sự đóng góp của nhân viên nhân sự.

Và, quan trọng nhất cho tương lai, chuyên môn của bạn trong việc đo lường các quy trình và chương trình nhân sự sẽ đóng góp như thế nào cho sự thành công của doanh nghiệp nói chung là rất quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp.


03 Triển vọng và thu nhập công việc

phỏng vấn xin việc


Triển vọng việc làm cho các vị trí Nhân sự khác nhau tùy theo vị trí, nhưng chúng có tốc độ tăng nhanh như mức trung bình của các ngành nghề khác tăng nhanh hơn mức trung bình của các ngành nghề khác, theo Sổ tay Thống kê Lao động trong Sổ tay Outlook Nghề nghiệp.

Tại sao không xem xét triển vọng công việc và thu nhập khi bạn đưa ra quyết định của mình về nghề nghiệp trong nhân sự.


04 Chuyển sang nghề nghiệp

Người kinh doanh nói chuyện trong văn phòng


 

Mọi người có những con đường khác nhau trên hành trình của họ để làm việc trong quản lý nguồn nhân lực . Họ vào quản lý nhân sự bằng sự may mắn và thiết kế, và họ ở lại vì họ thích công việc và con người. Các chủ đề phổ biến xuất hiện khi bạn đọc những câu chuyện mà mọi người kể về quá trình chuyển đổi của họ sang quản lý nhân sự.

Độc giả đã chia sẻ những câu chuyện của họ về cách họ thực hiện quá trình chuyển đổi sang nhân sự. Tôi đã tóm tắt một số kiến ​​thức của họ trong bài viết này.

05 Tại sao các nhà lãnh đạo nguồn nhân lực cần bằng cấp

Tốt nghiệp nhận bằng tốt nghiệp, cận cảnh


Lãnh đạo nhân sự cần bằng cấp. Nếu bạn đang xem xét một nghề nghiệp về nhân sự hoặc cố gắng thăng tiến trong sự nghiệp hiện tại của mình, bằng Cử nhân và thậm chí bằng Thạc sĩ sẽ hỗ trợ bạn  đạt được mục tiêu và ước mơ của mình . 

Bằng cấp đã trở nên quan trọng hơn trong hầu hết các lĩnh vực, nhưng không nơi nào có sự thay đổi xảy ra đáng kể như trong nhân sự. Trường hợp trong những ngày đầu của lĩnh vực, một người có thể tiến lên cấp VP mà không cần bằng cấp, điều này ít phổ biến hơn. Ngoài ra, nhiều chuyên gia nhân sự đang có được bằng cấp pháp lý. Bởi vì luật lao động rất phức tạp.

Khi kỳ vọng của tổ chức về những đóng góp tiềm năng của một chuyên gia nhân sự đã tăng lên, nhu cầu về người lãnh đạo nhân sự phải sở hữu cả kinh nghiệm và bằng cấp cũng tăng lên. Một tấm bằng đang trở nên thiết yếu. 

 

06 Có cần chứng chỉ?

Cận cảnh cuộn giấy cuộn được buộc bằng ruy băng


Các chứng chỉ nhân sự như Chuyên gia Nhân sự (PHR) hoặc Chuyên gia cao cấp về Nhân sự (SPHR) thông qua Hiệp hội Quản lý Nhân sự (SHRM) hoặc Viện Chứng nhận Nhân sự (HRCI) cần thiết cho sự nghiệp nhân sự? 

Câu trả lời phụ thuộc vào khu vực của bạn và kỳ vọng của bạn cho sự nghiệp nhân sự. Chứng chỉ không bắt buộc để bắt đầu sự nghiệp nhân sự. Nhưng, đặc biệt là ở các thành phố lớn và trong các công ty lớn, các chứng chỉ thường xuyên xuất hiện trên các bài đăng công việc như là yêu cầu. Các tổ chức nhỏ - vừa đang dần xuất hiện, vì vậy điều này làm cho chứng nhận trở nên tốt đẹp nhưng không bắt buộc.

Các chuyên gia nhân sự được chứng nhận kiếm được nhiều tiền hơn so với các đồng nghiệp không chắc chắn của họ, vì vậy chứng nhận là điều bạn có thể muốn coi là tiến bộ trong sự nghiệp nhân sự của mình.

07 Sẵn sàng để bắt đầu?

C-Users-Susan-Tải xuống-nháy-vấn đề-494322995.jpg


Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu sự nghiệp Nhân sự của mình? Nếu bạn đã hoàn thành tất cả các bước trước đó thành công, bạn sẽ đủ điều kiện cho một sự nghiệp nhân sự. 

Những bằng cấp này sẽ phóng to triển vọng của bạn cho một sự nghiệp thành công trong ngành nhân sự. Tìm hiểu làm thế nào để có được thông tin nghề nghiệp phù hợp với nơi bạn sống và lên kế hoạch làm việc để bạn có thể nhanh chóng tìm được công việc mơ ước trong ngành nhân sự.

 

08 Tìm hiểu về việc làm nhân sự

Lưới chân dung hình lục giác, thêm tay mới

 

Khi bạn theo đuổi việc học về nghề nghiệp trong nhân sự, bạn cũng sẽ muốn hiểu những điều cơ bản của việc làm nhân sự. Dưới đây là những điều cơ bản mà bạn cần biết để tìm cho mình một công việc bổ ích trong ngành nhân sự

Devwork
Devwork là Nền tảng tuyển dụng kỹ sư IT vượt trội với mô hình kết nối Nhà tuyển dụng với mạng lưới hơn 30.000 CTV tuyển dụng.
Hơn 1500 Nhà tuyển dụng tin dùng Devwork để :
Tối ưu chi phí
Tiết kiệm thời gian
Chất lượng chuyên nghiệp
Hãy đăng ký ngay Devwork trong hôm nay để có thể gia tăng sự cạnh tranh của công ty bạn.
Hoặc liên hệ với chúng tôi :
Email: hello@devwork.vn

Tag Cloud:

Tác giả:

Chia sẻ bài viết

Sao chép đường dẫn

Việc làm tại Devwork

khám phá các cơ hội việc làm tốt nhất tại Devwork Xem thêm

Sale Manager

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

SALES STAFF

  • Negotiate
  • Hồ Chí Minh

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Tiền thưởng

Đăng nhập để xem

Bài viết liên quan

Danh sách bài viết liên quan có thể bạn sẽ thích Xem thêm